Glucosamine Mỹ 100 viên có tốt không, có nên dùng?

27/04/2021

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ xương khớp có chứa glucosamine. Chúng có thể có nguồn gốc từ rất nhiều quốc gia như Ý, Hàn, Nhật, Úc,… Tuy nhiên loại được người dùng tìm kiếm nhiều nhất chính là glucosamine Mỹ 100 viên. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì và vì sao được ưa chuộng như vậy? 

1.Ưu điểm của glucosamine Mỹ 100 viên?

glucosamine Mỹ 100 viên 1

-Hàm lượng cân đối, liệu trình phù hợp:

Không khó để thấy rằng các sản phẩm bổ xương khớp của Mỹ thường có hàm lượng glucosamine từ khoảng 900 – 1500mg cho 1 viên nang/nén. Cùng với đó quy cách đóng gói cũng khoảng 60-100 viên/ hộp.

Theo nghiên cứu khoa học, các chuyên gia khuyến cáo nên dùng không quá 1500mg glucosamine/lần. Các sản phẩm của Mỹ đều tuân thủ làm lượng cân đối để đảm bảo điều đó.

Ngoài ra, glucosamine dù là loại tác dụng chậm nhưng nên sử dụng trong khoảng 2-3 tháng cho một liệu trình là đủ thấy tác dụng. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn loại glucosamine 100 viên thay vì mua hộp tới vài trăm viên.

-Thành phần glucosamine Mỹ 100 viên hợp lý, khoa học: 

Dựa trên thành quả của các công trình nghiên cứu khoa học, các sản phẩm hỗ trợ xương khớp của Mỹ đều chứa các thành phần chất rất cần thiết cho sức khỏe xương khớp. 

Ngoài chất chính là glucosamine với tác dụng chính là kích thích sản xuất sụn, giúp giảm đau và chống viêm, để tăng cường hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp, sản phẩm của Mỹ còn có thêm chondroitin, MSM rất cần cho việc tái tạo sụn khớp, tăng kích thích sản xuất dịch nhờn khớp, giúp ngăn ngừa các chất gây phá hủy sụn khớp,… 

glucosamine Mỹ 100 viên 2

Ngoài ra, một số sản phẩm còn có thêm các thành phần như như canxi, vitamin D, C, magie,… giúp xương khớp chắc khỏe, tránh được tình trạng loãng xương vốn cũng rất hay gặp ở người bị mắc bệnh về xương khớp. Đây là lý do vì sao bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có chứa đồng thời glucosamine và các chất khác thay vì chỉ chứa riêng glucosamine.

-Nguồn gốc xuất xứ đảm bảo:

Mỹ là một trong những nước mà luật pháp cực kỳ nghiêm khắc với nạn hàng giả, đặc biệt là lĩnh vực dược phẩm. Chính vì vậy các sản phẩm glucosamine của Mỹ nhập về Việt Nam đều là hàng chính hãng, đảm bảo nguồn gốc.

-Giá thành hợp lý: 

Nhờ chú trọng vào dây chuyền sản xuất và tối đa hóa chi phí nên các sản phẩm bổ xương khớp của Mỹ thường có giá dễ tiếp cận với phần lớn người tiêu dùng. 

Thêm vào đó quy cách đóng gói phù hợp dựa trên nghiên cứu khoa học với liệu trình 2-3 tháng chứ không phải 4-6 tháng như một số sản phẩm của các nước khác. Chính nhờ đó giá của sản phẩm cũng giảm đi nhiều.

2.Glucosamine Mỹ 100 viên loại nào tốt nhất?

glucosamine Mỹ 100 viên 3

Các sản phẩm có chứa glucosamine của Mỹ tại thị trường Việt Nam hiện nay có tới gần chục loại. Trong số đó Glucosamine Chondroitin with MSM của America Longervity với quy cách 100 viên được tin dùng hơn cả.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là nguồn gốc xuất xứ đảm bảo. AmericaLongervity nổi tiếng với nhiều loại thực phẩm hỗ trợ xương khớp khác như Glucosamine Plus Chief 60 viên. Đây đều là sản phẩm được người tiêu dùng tại Mỹ sử dụng nhiều nhất trong chăm sóc sức khỏe xương khớp, kể cả người trẻ tuổi.

Glucosamine 100 viên của America Longervity là sản phẩm bổ sung xương khớp một cách toàn diện nhất. Không chỉ chứa hàm lượng tối ưu glucosamine 1500mg mà còn chứa hàng loạt thành phần thiết yếu khác cần cho xương khớp khỏe mạnh. Ví dụ như MSM (methylsulfonylmethane), Chondroitin sulfate. 

Chính vì vậy sản phẩm có tác dụng toàn diện: bổ sung dưỡng chất cho khớp và mô sụn khớp; giúp tăng dịch khớp, cải thiện tình trạng khô cứng khớp; giúp giảm tình trạng thoái hóa khớp và hỗ trợ khớp linh hoạt.

Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu an toàn, quy trình sản xuất hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt. Do đó đảm bảo hiệu quả tích cực trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa sớm các bệnh lý về xương khớp.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm glucosamine Mỹ 100 viên tại thị trường Việt Nam để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ có được cách nhìn nhận, đánh giá khách quan để từ đó có cách lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp phù hợp cho bản thân và gia đình.

Đọc tiếp: 5 giải pháp đau nhức xương khớp lưng hiệu quả