Cách chọn mua thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp tốt nhất

13/08/2022

Bạn đang mắc các bệnh lý về xương khớp? Bạn muốn tìm sản phẩm hỗ trợ điều trị hoặc tăng cường sức khỏe xương khớp? Một số thông tin cần biết về cách chọn mua thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp tốt nhất dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn.

Vì sao nên biết cách chọn lựa thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp?

Tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng:

Thị trường thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp tại Việt Nam hiện nay vô cùng sôi động nhưng kèm theo đó là vô số hiện tượng kinh doanh hàng giả, hàng nhái tràn lan. Nếu bạn cứ nhắm mắt mua bất kỳ sản phẩm nào chỉ vì giá rẻ hoặc được quảng cáo là tốt trong khi chưa tìm hiểu kỹ thông tin sẽ rất nguy hiểm.

Tìm được sản phẩm phù hợp, giá tốt:

Việc nắm được các kiến thức trong chọn lựa thực phẩm chức năng về xương khớp sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân. Khi tìm được sản phẩm hỗ trợ xương khớp tốt đồng nghĩa với việc sức khỏe của bạn được cải thiện rõ rệt, rút ngắn thời gian điều trị bệnh.

>>> Top thực phẩm bổ sung chất nhờn cho xương khớp

Cách chọn mua thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp tốt nhất

Tham khảo ý kiến của bác sĩ:

Mặc dù bệnh xương khớp thường ít nguy hiểm đến tính mạng nhưng không có nghĩa là bạn không cần tham khảo ý kiến bác sĩ khi chọn mua thuốc hay thực phẩm hỗ trợ. Đặc biệt với người đang sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh khác thì phải được tư vấn của bác sĩ khi chọn mua thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp.

Có một số đối tượng không nên hoặc đặc biệt chú ý khi dùng thực phẩm bổ xương khớp có chứa có chứa glucosamine như người mắc các chứng bệnh về rối loạn đông máu, người tiểu đường, bệnh tim mạch, phụ nữ có thai và đang nuôi con bú, người dưới 18 tuổi, …

Tìm hiểu các thành tựu nghiên cứu khoa học mới nhất:

Xu hướng điều trị tiên tiến nhất hiện nay là dựa trên các bằng chứng y học. Đặc biệt đối với các nghiên cứu về xương khớp, việc cập nhật các sản phẩm mới nhất có chứa các thành phần mới được khám phá hoặc chứng minh rõ công dụng sẽ là tốt nhất.

Ngoài việc tìm ra các hoạt chất mới, công thức kết hợp các chất trong cùng một viên nang, viên nén cũng rất quan trọng, giúp phát huy hiệu quả của thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp. Rõ nhất có thể thấy vai trò của việc kết hợp giữa glucosamine với MSM, chondroitin, collagen loại 2, canxi, vitamin D, C, ….

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng sử dụng đồng thời các chất sẽ giúp hỗ trợ sức khỏe xương khớp toàn diện hơn, cả đối với người đang mắc bệnh lý về xương khớp và người muốn ngăn ngừa hiện tượng thoái hóa xương khớp.

Đây cũng chính là lý do mà một số sản phẩm bổ xương khớp Mỹ như Glucosamine Plus Chief (hộp 60 viên), Glucosamine Chondroitin with MSM (hộp 100 viên) của AmericaLongevity rất được tin dùng.