Viên uống bổ sung xương khớp Mỹ uống như thế nào?

15/04/2021

Viên uống bổ xương khớp Mỹ là một sản phẩm được nhiều người tin dùng. Song không phải ai cũng biết cách sử dụng sản phẩm này để phát huy tác dụng tốt nhất. Vậy viên uống bổ sung xương khớp Mỹ uống như thế nào?

1. Lưu ý khi sử dụng viên uống bổ xương khớp Mỹ

Viên uống bổ xương khớp Mỹ 1

Tìm hiểu sản phẩm viên uống bổ xương khớp Mỹ uống như thế nào? không chỉ là việc biết được liều lượng dùng hàng ngày bao nhiêu viên, thời gian uống,… Điều quan trọng không kém là bạn phải tuân thủ một số nguyên tắc trong sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe hay thực phẩm chức năng nói chung:

– Dùng theo chỉ định của bác sĩ: Một số người bệnh có thể được chỉ định từ bác sĩ để sử dụng viên uống xương khớp có thành phần cụ thể. Chính vì thế bạn hãy tuân thủ đúng chỉ định.

– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm: Nhiều người tìm hiểu viên uống bổ sung xương khớp Mỹ với mục đích dự phòng hoặc hỗ trợ điều trị bệnh ở mức độ nhẹ hoặc vừa có thể không có sự chỉ định của bác sĩ. Trường hợp này, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm. Nếu không hiểu rõ cách uống hay bất kỳ thông tin nào có liên quan, cần liên hệ để được tư vấn kỹ.

– Không tự ý thay đổi liều lượng hoặc thời gian sử dụng: Trong bất kỳ trường hợp nào, tuyệt đối không được tự ý thay đổi liều lượng hay thời gian sử dụng. Việc giảm liều lượng hay thời gian sử dụng có thể giảm hiệu quả, trong khi tăng liều lượng có thể dẫn đến một số tác dụng phụ nhất định.

– Trong thời gian đang sử dụng viên uống bổ xương khớp Mỹ, nếu phải sử dụng thêm thuốc điều trị bệnh khác, cần được tư vấn bởi bác sĩ có chuyên môn.

– Không dùng viên uống bổ xương khớp Mỹ cùng các thuốc khác trong vòng 1 giờ đồng hồ.

– Không đồng thời sử dụng nhiều loại sản phẩm có cùng thành phần viên uống bổ sung xương khớp Mỹ.

– Khi có bất cứ vấn đề nào cần liên hệ để được hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm: Glucosamine xương khớp và những tác dụng đối với xương khớp

2. Viên uống bổ xương khớp Mỹ uống như thế nào?

Viên uống bổ xương khớp Mỹ 2

Trên thị trường hiện nay, các viên uống bổ xương khớp của Mỹ đều có thành phần glucosamine hoặc chondroitin. Thành phần này có thể sản xuất dưới dạng riêng lẻ hoặc là thành phần trong cùng một sản phẩm. Đối với người bị đau xương khớp, các chuyên gia luôn khuyến khích sử dụng đồng thời glucosamine và chondroitin để tăng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh.

Tuy nhiên đối với mỗi sản phẩm của từng nhà sản xuất, hàm lượng thành phần glucosamine và chondroitin trong từng viên nang/nén là khác nhau và do đó liều lượng sử dụng cũng khác nhau. Cụ thể:

-Về liều lượng: Khi dùng riêng lẻ, glucosamine nên được dùng từ 1200 – 1500 mg/ngày. Chondroitin nên dùng từ khoảng 200 – 400mg/ngày. Tùy dạng bào chế mà có thể sử dụng 1 lần hoặc chia thành 2 – 3 lần/ngày.

Nếu đồng thời sử dụng cả glucosamine và chondroitin thì chỉ nên sử dụng ở liều lượng không quá 1200mg/ngày với glucosamine và 100-200mg với chondroitin.

-Liệu trình: Hiện nay, cả glucosamine và chondroitin đều được sử dụng phổ biến nhất trong việc cải thiện triệu chứng viêm khớp. Hiệu quả có thể sẽ phát huy sau từ 2 – 3 tháng sử dụng liên tục.

Viên uống bổ xương khớp Mỹ 3

-Thời điểm uống: Cả glucosamine và chondroitin sử dụng đường uống và nên dùng sau khi ăn. Tuy nhiên ở một số người gặp tác dụng bất lợi khi dùng đường uống và để giảm các triệu chứng, nên uống cùng hoặc sau khi ăn.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến câu hỏi ‘viên uống bổ sung xương khớp Mỹ uống như thế nào?’. Ngoài việc tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng bạn nên lựa chọn các sản phẩm viên uống bổ sung có chứa glucosamine và chondroitin cùng các thành phần tốt cho xương khớp khác như canxi, vitamin D3, MSM, Alpha lipoic acid, Collagen type II,… để hỗ trợ điều trị các bệnh đau xương khớp, viêm khớp được tốt nhất. Nếu bạn muốn được tư vấn rõ hơn về việc sử dụng viên uống bổ xương khớp Mỹ, bạn truy cập vào website https://nguyentamgroup.com/. Đây là một đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm xương khớp của Mỹ có uy tín trên thị trường.