Giá viên uống chondroitin có đắt không, mua ở đâu rẻ nhất?

15/04/2021

Cùng với glucosamine, chondroitin ngày càng được biết đến nhiều hơn trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh về xương khớp. Chính vì thế câu hỏi giá viên uống chondroitin có đắt không hoặc mua chondroitin ở đâu để được giá tốt nhất hiện rất được quan tâm. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây để bạn tham khảo.

1.Viên uống Chondroitin có tác dụng gì?

-Điều trị đau xương khớp

Cùng với quá trình lão hóa, sự suy yếu của sụn khớp trong cơ thể người là không tránh khỏi. Từ đó dễ dẫn đến rất nhiều vấn đề về xương khớp như khô cứng khớp, sưng đau khớp, viêm khớp,… 

Các nhà khoa học chỉ ra tác dụng của chondroitin trong việc bổ sung, tái tạo sụn khớp. Giống với glucosamine, chondroitin giữ vai trò kích thích quá trình tổng hợp chất proteoglycan đồng thời ức chế các enzym phá hủy sụn khớp, đặc biệt là elastase.

giá viên uống chondroitin 1

Chondroitin ở dạng phổ biến là chondroitin sulfate giúp kích thích phát triển chất bôi trơn ở sụn khớp, từ đó giúp tăng độ đàn hồi, duy trì hiệu quả sự vận động của xương khớp. 

-Phục hồi chấn thương xương khớp do chơi thể thao

Chondroitin giúp bảo tồn sụn khớp và kích thích tạo sụn mới, từ đó giúp khớp linh hoạt hơn và kiểm soát được phản ứng viêm tự nhiên. Thông qua đó chondroitin giúp giảm đau cũng như tăng cường các hoạt động tự phục hồi của cơ thể và tăng chức năng thể chất. 

Bên cạnh đó, chondroitin cũng giúp giảm đau mỏi khớp ở người vừa chơi thể thao hoặc người gặp chấn thương.

-Bảo vệ sụn khớp, tăng khả năng hoạt động

Ngay cả đối với người không bị viêm xương khớp, sử dụng chondroitin kết hợp với glucosamine cũng giúp bảo tồn sụn, tăng chức năng thể chất, ngăn ngừa thoái hóa xương khớp.

>>>> Thuốc bổ sung xương khớp của Mỹ có ưu điểm gì?

2.Giá viên uống chondroitin có đắt không?

Nhờ có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe xương khớp nên giá viên uống chondroitin không hề rẻ. Một số sản phẩm có chứa chondroitin của Nhật có thể lên đến 1,5 – 2 triệu đồng/hộp. Một số dòng sản phẩm bổ khớp có thành phần chondroitin của Úc, Hàn hoặc Mỹ phổ biến từ khoảng 400 – 600 ngàn đồng.

Tuy nhiên điều quan trọng nhất khi tìm mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp là cần tìm hiểu cụ thể về thành phần chính, các thành phần kết hợp. Điều bạn nên nhớ là đối với xương khớp, chỉ một chất cụ thể như glucosamine, chondroitin, MSM hay collagen 2 sử dụng độc lập sẽ không thể phát huy mạnh mẽ được hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp.

Cũng tương tự như vậy đối với việc phòng ngừa các bệnh xương khớp sẽ cần thêm một số chất thiết yếu khác như canxi, vitamin D3, K, C,… Cơ-xương-khớp-sụn là một hệ thống có sự liên kết chặt chẽ và bất kỳ sự suy yếu nào cũng ảnh hưởng chung đến sức khỏe và sự vận động của xương khớp. Chính vì vậy cơ thể cần được bổ sung nhiều chất để chăm sóc sức khỏe xương khớp toàn diện.

Đây cũng chính là ưu điểm mà các dòng sản phẩm của Mỹ tỏ ra chiếm ưu thế hơn hẳn so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Đồng thời mức giá của sản phẩm có chứa chondroitin của Mỹ thường khá hợp lý so với mặt bằng chung, trong khi hàm lượng thành phần trong 1 viên uống cũng như nguồn gốc tổng hợp là an toàn.

3.Nên mua viên uống Chondroitin ở đâu có giá tốt nhất?

giá viên uống chondroitin 2

Để có được mức giá viên uống chondroitin tốt nhất, bạn nên tìm mua tại các đại lý chính hãng, nhà cung cấp có uy tín trên thị trường. Mặc dù đây không phải là các để bạn có được mức giá siêu rẻ cùng những quà tặng siêu hấp dẫn nhưng nó đảm bảo cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Điều này đồng nghĩa với việc sức khỏe của bạn được đảm bảo ở mức cao nhất khỏi các rủi ro mà dân gian vẫn quen gọi là ‘tiền mất tật mang’ khi mua phải các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, hiện đang tràn lan trên thị trường. Nguyên Tâm là một địa điểm bạn có đặt niềm tin và chọn mua các sản phẩm có thành phần chondroitin. Mọi thông tin chi tiết, bạn truy cập vào https://nguyentamgroup.com/.

Sự lựa chọn thông minh là ở bạn và những gợi mở về giá viên uống chondroitin ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn để chăm sóc sức khỏe xương khớp tốt hơn.