Giá viên uống xương khớp bao nhiêu? Có đắt không?

15/04/2021

Giá viên uống xương khớp bao nhiêu, có đắt không là câu hỏi của rất nhiều người khi đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có vô số loại viên uống với thành phần, nguồn gốc, hàm lượng, quy cách đóng gói,… khác nhau do đó mức giá cũng chênh lệch không ít. Bài viết sau sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về giá của các loại viên uống xương khớp để tham khảo.

1.Giá viên uống xương khớp bao nhiêu?

Giá viên uống xương khớp 1

Hiện nay, phần lớn các loại viên uống dành cho xương khớp thường có mức giá viên uống xương khớp dao động trên dưới 500 ngàn đồng. Cũng có một số sản phẩm được cho là cao cấp hoặc có quy cách đóng gói với số lượng lớn viên nang/nén nên giá có thể lên đến hàng triệu đồng hoặc hơn.

Tuy nhiên, cũng có những sản phẩm được sản xuất trong nước dạng vỉ nhỏ hoặc chiết xuất từ thảo dược có giá rẻ hơn nhiều chỉ, vài chục đến khoảng hơn 100 ngàn đồng.

Điều này có nghĩa là nếu chỉ dựa vào một yếu tố giá cả rẻ hay đắt để lựa chọn sản phẩm viên uống xương khớp sẽ là thiếu khoa học. Đó là còn chưa kể sản phẩm bạn chọn lựa có thực sự phù hợp với nhu cầu hiện trạng sức khỏe của bạn hay không.

Điều quan trọng hơn bạn cần kết hợp tìm hiểu giá của sản phẩm trong tương quan với thành phần, hàm lượng, liệu trình của sản phẩm. Bạn phải tìm hiểu các chất nào tốt cho xương khớp, có tác dụng cụ thể như thế nào đối với các chứng bệnh về xương khớp: giảm đau, kháng viêm, tái tạo sụn khớp, tăng chất dịch cho khớp, hỗ trợ giảm loãng xương, ngăn ngừa thoái hóa khớp,…  Ngoài ra còn cần căn cứ vào nguồn gốc xuất xứ, tính an toàn khi sử dụng,… để lựa chọn sản phẩm.

Ví dụ như với cùng một sản phẩm chứa glucosamine, có sản phẩm quy cách hộp 60 viên, 90 viên hay 180 viên. Điều này cũng ảnh hưởng tới giá thành của sản phẩm. Hoặc cùng sản phẩm bổ khớp, có loại chỉ chứa riêng glucosamine, có loại chứa thêm nhiều thành phần chăm sóc toàn diện xương khớp như MSM, chondroitin, collagen type 2, sụn vi cá mập, chiết xuất thảo dược khác.

Chính vì vậy điều quan trọng là bạn nên căn cứ vào tác dụng mà viên uống có thể mang lại cho bạn hơn là so sánh yếu tố giá cả đắt hay rẻ.

Đọc thêm: Top thực phẩm giúp giảm đau cơ xương khớp ở người trẻ

2.Cách để tiếp cận viên uống xương khớp với giá tốt nhất

Giá viên uống xương khớp 2

Từ những phân tích ở trên, có thể thấy điều quan trọng là bạn chọn lựa được tên sản phẩm bổ xương khớp có uy tín trên thị trường. Tiếp theo đó, bạn có thể tìm hiểu và đối chiếu với nhiều nhà cung cấp sản phẩm để có được mức giá tốt nhất.

Hiện nay, có rất nhiều kênh để bạn tìm mua sản phẩm từ các hiệu thuốc nhỏ lẻ quanh bạn, các siêu thị thuốc, chuỗi nhà thuốc, các chợ thuốc…

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi mua viên uống xương khớp hay bất kỳ sản phẩm nào khác là phải tiếp cận được với nhà cung cấp có uy tín. Một mức giá rẻ bất ngờ bất kỳ sản phẩm nào cũng luôn mang đến những rủi ro khó lường thậm chí là tiền mất tật mang. Nếu đang tìm một địa điểm có uy tín để mua sản phẩm xương khớp. Bạn có thể tham khảo trên trang nguyentamgroup.com để lựa chọn.

Bên cạnh đó, khi bạn tìm được địa chỉ bán đảm bảo thì cũng đồng nghĩa với việc bạn được tiếp cận mức giá hợp lý nhất cũng như có được sự tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng sản phẩm của bản thân.

Trên đây là một số thông tin để bạn tìm hiểu về giá viên uống xương khớp đồng thời có cái nhìn khách quan và toàn diện hơn trong việc đánh giá và lựa chọn sản phẩm. Chúc bạn luôn tỉnh táo để có thể trở thành người tiêu dùng thông thái nhất khi chọn mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp.