Từ A-Z câu hỏi về bộ sản phẩm hỗ trợ xương khớp tốt nhất 

27/04/2021

Cùng với tuổi tác ngày và thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, các bệnh lý về xương khớp ngày càng trở nên phổ biến hơn. Để phòng ngừa bệnh về xương khớp, nhiều nhiều đã tìm mua bộ sản phẩm hỗ trợ xương khớp. Bài viết sau sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm Tuy được bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp đúng cách và khoa học nhất.

1.Bộ sản phẩm hỗ trợ xương khớp là gì?

bộ sản phẩm hỗ trợ xương khớp 1

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ xương khớp xuất xứ từ nhiều quốc gia, thành phần và hàm lượng hoạt chất cũng đa dạng. Tuy nhiên ngoài việc bán riêng lẻ từng sản phẩm nhiều nhà cung cấp thường thúc đẩy sức mua bằng cách đưa ra bộ sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp.

Theo đó, bộ sản phẩm không chỉ là các loại viên uống mà còn bao gồm nhiều sản phẩm khác như vật dụng y tế (đai kéo giãn, túi chườm,…), đồ uống như sữa, kem xoa bóp,… Do đó khi tìm mua sản phẩm bạn cần có những hiểu biết nhất định để tìm mua được sản phẩm thực sự phù hợp và cần thiết. 

Xem thêm: Glucosamine 1500mg Mỹ có tốt không, mua ở đâu chất lượng?

2.Lưu ý gì khi mua bộ sản phẩm hỗ trợ xương khớp dạng viên uống?

Với viên uống hỗ trợ xương khớp, để tìm được sản phẩm phù hợp, bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

-Đọc kỹ thành phần, tác dụng của từng thành phần: 

Điều này cực kỳ quan trọng để tránh mua phải các loại viên uống với cùng tác dụng như nhau do có cùng thành phần giống nhau.

Ví dụ trong hầu hết các sản phẩm hỗ trợ xương khớp hiện nay đều có chứa glucosamine, là hoạt chất quan trọng nhất có tác dụng giảm đau, giảm viêm và tái tạo sụn khớp, ngăn ngừa sự phá hủy sụn khớp đồng thời tăng cường kích thích dịch bôi trơn khớp xương, giảm khô cứng khớp, ngăn ngừa thoái hóa khớp,… 

Nhiều trường hợp các loại viên uống được đặt với các tên gọi khác nhau với tác dụng được quảng cáo là tốt cho xương khớp. Do đó nếu bạn mua cùng lúc cả hai loại có chứa glucosamine là không cần thiết.

bộ sản phẩm hỗ trợ xương khớp 2

-Đọc kỹ hàm lượng: 

Có trường hợp trong bộ sản phẩm hỗ trợ xương khớp có chứa thành phần chính là glucosamine đồng thời có thêm nhiều chất khác thì bạn cũng cần đối chiếu các thành phần và hàm lượng với nhau để xem tổng hàm lượng là bao nhiêu nếu sử dụng cùng lúc. 

Ví dụ như glucosamine hàm lượng được khuyến cáo từ khoảng 1500-2000mg/ngày. Ngoài ra nếu kết hợp với các thành phần khác như chondroitin, MSM (cũng là các chất tốt cho xương khớp) thì hàm lượng glucosamine nên được giảm bớt.

-Có sự đối chiếu giữa các sản phẩm trong cùng bộ sản phẩm:

Một số sản phẩm tốt cho xương khớp có thể chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin D, C, canxi,… Do đó có trường hợp chọn sử dụng thêm cả sữa với mục đích bổ sung dưỡng chất tốt cho xương khớp, ví dụ như canxi thì cũng cần thống kê xem tổng hàm lượng được hấp thu vào là bao nhiêu, tránh nạp quá nhiều cũng không tốt.

Ví dụ với người 17-50 tuổi cần 800-100mg/ngày, trên 65 tuổi hoặc người bị loãng xương cần từ 1500mg/ngày. 

2.Bộ sản phẩm hỗ trợ xương khớp nào tốt nhất?

bộ sản phẩm hỗ trợ xương khớp 3

Trên thực tế, để tiết kiệm chi phí và tiện lợi cho sử dụng, bạn không nhất thiết phải tìm mua cả bộ sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp. Điều quan trọng chính là bạn nên tìm hiểu các chất có trong một sản phẩm.

Hiện nay nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, rất nhiều sản phẩm hỗ trợ xương khớp có chứa đầy đủ các thành phần thiết yếu để đảm bảo hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp cũng như giúp duy trì xương khớp khỏe mạnh, linh hoạt.

Điều này đặc biệt thấy rõ ở các sản phẩm xương khớp của Mỹ. Đây là nước có nền y học tiên tiến hàng đầu thế giới với rất nhiều công trình khoa học được công bố hàng năm có liên quan tới xương khớp cũng như nhiều sản phẩm thực phẩm bổ sung chất lượng tốt.

Điều đáng nói, các sản phẩm của Mỹ thường rất tiện lợi cho người sử dụng vì chứa đầy đủ các thành phần trong một viên uống, giúp cho người dùng không phải tìm mua quá nhiều sản phẩm cùng lúc.

Ví dụ như sản phẩm Glucosamine Chondroitin with MSM (100 viên) của America Longevity, một thương hiệu rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Viên uống này chứa đầy đủ cả 3 chất cực kỳ quan trọng với xương khớp là glucosamine, chondroitin và MSM (methyl sulfonyl methane) chứ không chỉ chứa riêng lẻ một thành phần glucosamine như thường thấy ở các sản phẩm khác.

Khi hoạt động cùng lúc, các chất này vừa phát huy tác dụng của mình đồng thời hỗ trợ các chất khác cùng tăng hiệu quả. Chính nhờ vậy sản phẩm vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, vừa ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khớp, khô cứng khớp, đau khớp.

Trên đây là một số gợi ý để mua được bộ sản phẩm hỗ trợ xương khớp tốt nhất cho bạn. Chúc bạn luôn có được sự thông minh để lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt cho bản thân và gia đình.