Glucosamine 1500mg Mỹ có tốt không, mua ở đâu chất lượng?

27/04/2021

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm glucosamine có nguồn gốc xuất xứ khác nhau như Nhật, Hàn, Úc, Mỹ và nhiều quốc gia khác. Tuy nhiên glucosamine 1500mg Mỹ vẫn được đánh giá cao hơn nhờ vào nhờ vào những ưu điểm riêng có của sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

1.Glucosamine Mỹ nguồn gốc chính hãng

glucosamine 1500mg Mỹ 1

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp nói chung hay Glucosamine xuất xứ từ Mỹ nói riêng luôn đảm bảo nguồn gốc chính hãng, không có hàng giả, hàng nhái. 

Điều này là dễ hiểu bởi hơn bất kỳ quốc gia nào, tại Mỹ, trường hợp sản xuất, buôn bán hàng giả, kém chất lượng đều bị xử phạt vô cùng nghiêm khắc. 

Chính vì vậy nguồn hàng từ Mỹ nhập về Việt Nam thường có chất lượng đảm bảo hơn rất nhiều so với nguồn nhập về từ các quốc gia khác và thường ít có hàng xách tay.

Đó cũng chính là lý do vì sao để tìm mua được sản phẩm glucosamine 1500mg chính hãng, bạn nên liên hệ với các nhà cung cấp có uy tín. Tuyệt đối không mua hàng không rõ nguồn gốc, thông qua các kênh kém uy tín. 

2.Glucosamine 1500mg Mỹ an toàn khi sử dụng

Glucosamine của Mỹ có thể được sản xuất bởi nhiều hãng dược phẩm khác nhau nhưng đều có điểm chung là thành quả nghiên cứu của khoa học và có sự giám sát chặt chẽ trong quy trình sản xuất.

Từ nguyên liệu đầu vào phục vụ cho việc chiết xuất glucosamine hay các thành phần kết hợp đều đảm bảo an toàn. Dây chuyền công nghệ sản xuất thuộc loại tiên tiến nhất thế giới. 

Chính điều này tạo nên chất lượng cao cho các sản phẩm glucosamine của Mỹ.

3.Sự kết hợp khoa học các thành phần

glucosamine 1500mg Mỹ 2

Nếu để ý kỹ về các sản phẩm glucosamine của Mỹ bạn sẽ thấy hầu hết không có thành phần glucosamine riêng cho viên uống. Điều này có lý do bởi lẽ đối với việc cải thiện sức khỏe xương khớp nói chung, chỉ riêng glucosamine là chưa đủ để phát huy công dụng một cách toàn diện.

Glucosamine đóng vai trò là tiền chất và cùng với nó còn cần đến rất nhiều chất khác để giúp xương khớp khỏe hơn, giảm bớt đau nhức, sưng viêm đồng thời hỗ trợ tái tạo tế bào sụn, bôi trơn dịch khớp,…

Chính vì vậy các sản phẩm glucosamine 1500mg Mỹ thường được kết hợp với các chất thiết yếu cho xương – sụn khớp như chondroitin, MSM, collagen type 2 hay các khoáng chất như canxi, vitamin D, magie,… 

Nên đọc: Glucosamine Mỹ 100 viên có tốt không, có nên dùng?

4.Sản phẩm có hàm lượng phù hợp

Trên thực tế glucosamine của Mỹ có loại 1500mg, có loại 900mg, tùy vào từng sản phẩm và và mục đích chính hướng đến trong việc chăm sóc sức khỏe xương khớp.

Ví dụ như sản phẩm glucosamine 1500 Mỹ được ưa chuộng nhất là loại Glucosamine Chondroitin with MSM 100 viên của America Longervity. 

Đây là sản phẩm có sự kết hợp khoa học với hàm lượng 1500mg glucosamine và 1700mg (MSM và chondroitin sulfate). Mục đích chính là vừa bổ sung dưỡng chất cho khớp và mô sụn, tăng chất dịch ở khớp cũng như giảm thoái hóa khớp, hỗ trợ giảm sưng viêm, tức là hỗ trợ sức khỏe xương khớp toàn diện.

Tuy nhiên không có sản phẩm nào mà vượt quá con số 1500mg/viên uống bởi đây là hàm lượng được khuyến cáo cho 1 lần uống. Tùy từng trường hợp để uống 1-2 lần/ngày. 

glucosamine 1500mg Mỹ 3

Thêm vào đó với các sản phẩm đóng gói quy cách quá lớn cũng thực sự không phải là tốt để lựa chọn. Các loại hộp quy cách 60-100 viên thường là đủ để sử dụng cho 1-2 tháng, là liệu trình đủ để cảm nhận thấy hiệu quả của sản phẩm. 

Một số trường hợp nặng có thể kéo dài thời gian sử dụng nhưng bạn có thể mua thêm hộp khác thay vì chọn các loại hộp quy cách lớn tới vài trăm viên. Các hộp với số lượng viên quá nhiều sẽ khó đảm bảo chất lượng khi đã mở niêm phong do độ ẩm lớn và nhiệt độ cao của nước ta rất khó để bảo quản thuốc.

Trên đây là một số ưu điểm về Glucosamine 1500mg Mỹ, nhất là loại có hộp 100 viên. Hy vọng những thông tin sẽ thực sự hữu ích cho việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp cho bạn.